Ano-Ano Ang Iyong Ginagawa Sa Oras Ng Pangangailangn Sa Pamilya

Ano-ano ang iyong ginagawa sa oras ng pangangailangn sa pamilya

ang ginagawa ko sa oras ng pangangailangan ng aking pamilya.

dipende sa sitwason at dipende rin sa mga pangangailangan nila

halimbawa:

Ang aking Pamilya ay may  pangangailang sa pang pinansyal na aspeto kung ako man ay may nakatabing pera hindi ko ito ipagdaramot sa kanila tutulong ako sa abot ng aking makakaya.

Pangangailangan pang emosyonal.Kung ang isa sa aking pamilya ay may dinaranas na problema sa kanyang buhay lagi akong nakaalalay sa kanila magbibigay ng payo kung ano ang magandang gawin upang masulosyunan ito.

. brainly.ph/question/698217.

. brainly.ph/question/22852

. brainly.ph/question/411221




Comments

Popular posts from this blog

Ano Ang Schlieffen Plan

Summary Of Luke 4:21-30 And With 2-3 Sentence Reflection

What Will Happen If The Farm Converted Into Subdivisions?